Thông tin mới

Lựa chọn hệ thống hỗ trợ mẫu xây dựng

Thời gian buông : 2023-05-19  Số ô xem :

Hệ thống hỗ trợ khuôn mẫu được chia thành các loại sau đây, khi lựa chọn, nên lựa chọn theo yêu cầu kỹ thuật cụ thể.

1. Hệ thống hỗ trợ ống thép loại buộc

Nhược điểm:

Không an toàn: thanh đứng và thanh ngang được kết nối bằng dây buộc, thanh đứng được kết nối bằng dây buộc một chữ, độ ổn định kém hơn

Không thân thiện với môi trường: hơn 100 keel chính × 100 khối gỗ, đầu vào gỗ lớn

Tỷ lệ cũ cao: đã được lưu hành trên thị trường trong nhiều năm, ăn mòn nghiêm trọng, độ dày tường thường dưới 3mm

Hiệu quả thấp: cần tháo dây buộc trong quá trình tháo gỡ, tốc độ tháo gỡ chậm

Mất mát cao: Chốt kết nối được tách ra khỏi ống thép, tốc độ mất cao của chốt

Không linh hoạt Chiều cao thanh đứng bị giới hạn bởi chiều dài ống thép thị trường và sự kết hợp mô đun chiều cao không linh hoạt

2, Hệ thống hỗ trợ ống thép hình bát

Ưu điểm: Giá đỡ bát là một hệ thống giá đỡ được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng trong nhiều năm qua. Hỗ trợ này được thiết kế với khớp nối bát có răng, không chỉ cắt và tháo dỡ nhanh chóng và tiết kiệm lao động, mà còn có cấu trúc đơn giản, lực ổn định và đáng tin cậy, tránh hoạt động bu lông, không dễ dàng để mất các phụ kiện rời rạc, an toàn để sử dụng, thuận tiện và kinh tế.

Khuyết điểm: Tính phổ biến của nó kém, linh kiện dễ hư hỏng và không tiện sửa chữa. Và giá đỡ miệng bát trên thị trường thiếu các phụ kiện đặc biệt như thanh nghiêng phù hợp, hầu hết cần được sử dụng kết hợp với giá đỡ ống thép, làm giảm khả năng chịu lực thực tế của nó.

3. Cổng khung thép hỗ trợ hệ thống

Giá đỡ cửa có nhiều ứng dụng ở khu vực phía Nam và ngành trang trí của nước ta. Giàn giáo cổng thuộc về các thành phần định hình tiêu chuẩn. Hoạt động lắp đặt dễ dàng và hiệu quả công việc cao. Phần thanh chéo chéo được sử dụng có kích thước nhỏ và nền kinh tế tốt. Nhưng với tư cách là sản phẩm định hình công cụ cũng tồn tại vấn đề chung.

4, Hệ thống hỗ trợ ống thép loại snap

Ưu điểm của hệ thống hỗ trợ ống thép loại snap:

1. Bề mặt được xử lý mạ kẽm nhúng nóng, khả năng chịu tải cao;

2. Kết nối nút đáng tin cậy, thanh đứng và thanh ngang là kết nối trục, kết nối thanh nghiêng phù hợp, cải thiện sự ổn định của lực chống bên của thân khung;

3. Thiết kế hàng loạt và tiêu chuẩn hóa của các bộ phận thanh, thích ứng với các khung cấu trúc và không gian khác nhau, kết hợp linh hoạt, do kết nối của thanh xiên, cũng có thể lắp đặt cấu trúc nhô ra, cấu trúc chéo, v.v.

4, so với các hệ thống hỗ trợ khác, tuổi thọ sản phẩm lên đến 15 năm trong tình huống tải tương đương.

5, Socket Loại Keyslot Loại ống thép hỗ trợ

Sử dụng hệ thống hỗ trợ mẫu xây dựng dễ vận hành, chi phí thấp, an toàn và đáng tin cậy, không có phụ kiện dễ hỏng, độ bền tốt, có thể đóng vai trò đẩy nhanh vòng quay mẫu, tiết kiệm đầu vào, giảm chi phí lao động và rút ngắn thời gian xây dựng.

6, khuôn bảng

Mô hình bàn, còn được gọi là mô hình bay, là một loại mô hình công cụ lớn cho sàn bê tông cốt thép đổ tại chỗ. Thông thường là một phòng một người mẫu. Mô hình bàn là một mô hình công cụ lớn được tạo thành từ tấm nền tảng, dầm, khung, hỗ trợ và điều chỉnh chân, v.v., có thể được giải phóng và vận chuyển toàn bộ, với sự trợ giúp của cần cẩu bay ra khỏi sàn đổ và chuyển sang sử dụng lại tầng trên. Nó phù hợp cho việc xây dựng các tòa nhà bê tông đổ tại chỗ với các gian mở rộng và độ sâu lớn của các tòa nhà cao tầng, và nó cũng thích hợp cho việc xây dựng các tòa nhà không có nắp cột của các tòa nhà như kho lạnh và nhà kho.

7, Mẫu hợp kim nhôm

Chu kỳ xây dựng ngắn, lặp lại nhiều chi phí sử dụng thấp, xây dựng thuận tiện, ổn định tốt, khả năng chịu lực cao, phạm vi ứng dụng rộng, giá trị phục hồi cao, quản lý trang web đơn giản