Thông tin mới

Khi ván khuôn hỗ trợ quét có thể được gỡ bỏ

Thời gian buông : 2023-05-17  Số ô xem :

Thanh quét là một phần của dự án giàn giáo. Thanh quét không nên lớn hơn 200mm so với đáy của thanh đứng. Nó là thanh ngang kết nối gốc của thanh đứng. Các thanh quét được chia thành các thanh quét dọc và ngang, đóng vai trò ổn định giàn giáo. Cần quét ngang ở dưới cần quét dọc, thông qua cần quét ngang truyền lực cho cần đứng rồi truyền đến cơ sở.

Được chia thành các thanh quét dọc và ngang: thanh quét dọc: thanh quét được đặt dọc theo giàn giáo theo chiều dọc; Thanh quét ngang: Một thanh quét được đặt theo chiều ngang dọc theo giàn giáo.

Thiết lập vai trò của thanh quét

Thiết lập cầu quét có thể tăng độ cứng tổng thể của giá trị khuôn mẫu một cách rất hiệu quả, khiến sức chịu lực của cầu đứng có xu hướng đều nhau. Điều đó có nghĩa là làm cho thanh đứng có thể làm việc cùng nhau rất hiệu quả, do đó cải thiện khả năng chịu lực, đồng thời cũng có thể tránh được hiện tượng do độ cứng của khung cục bộ nhỏ và biến dạng quá lớn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ sự ổn định của khung. Đối với giá đỡ của khuôn mẫu cơ bản, việc thiết lập thanh quét có thể tránh được sự biến dạng cục bộ của nền móng gây ra bởi sự suy giảm hiệu suất ổn định của toàn bộ khuôn mẫu.

Sau khi đổ bê tông khoảng bảy ngày là có thể dỡ cần quét rác, kỳ thật chỉ cần bê tông hoàn toàn khô ráo, cần quét rác phía dưới cũng không cần, cho nên lúc này có thể lấy cái cần này ra. Việc bảo dưỡng bê tông là rất quan trọng, nếu không chú ý, rất dễ gây ra nứt bê tông khô, nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà. Mặt đất và mặt tường bê tông nhất định phải nhớ tưới nước, tốt nhất còn phải đắp một lớp màng nhựa ở phía trên, mặt khác tỷ lệ bê tông nhất định phải khống chế tốt, không thể điều chỉnh quá loãng, cũng không thể điều chỉnh quá dày, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công trình của toàn bộ tòa nhà.