Thông tin mới

Công ty hệ thống hỗ trợ công trình mới

Thời gian buông : 2022-06-22  Số ô xem :





Có rất nhiều công ty hỗ trợ phương pháp mới. có một công ty gồm: nghiên cứu, sản xuất và bán hàng, kiểm soát Đào tạo Thần Chang R ồng.




Để hiểu hệ thống hỗ trợ công trình nền


1. Hệ thống hỗ trợ phải được cung cấp một thanh quét, một cột ngang dọc và ngang, và dây ngang ngang và ngang dọc và dọc theo đường chéo, và phải được cột chặt với cột tường của cấu trúc chính.


2. Cột cực (cột) phải xoắn, và sự chồng chéo là hoàn toàn cấm; Cần phải bịt ngang các thanh ngang ngang dọc và ngang dọc và ngang dọc theo đường chéo.




Ba. Cần phải đặt một cái đế bằng sắt và một cái đĩa nền giữa phần dưới dựng và bề mặt trên của móng.


4. Khi trọng lượng trục của cột lớn hơn 8kN, cấu trúc phụ có thể điều chỉnh phải được đặt ở phía trên cột để tạo ra một sự truyền tải áp lực nén trục.


5. Khoảng cách giữa hai cực được xác định theo mức độ chịu đựng, thường không lớn hơn 1.2, và phải đáp ứng những yêu cầu như sau:


(1) Mặt dưới ánh sáng phải được cung cấp một cột hỗ trợ chính, và mặt xà phải được cung cấp một cột phụ trợ. Khi phần dưới của tia là một cột chính duy nhất hỗ trợ, nó phải được đặt ở đường trung tâm của chiều rộng của tia.


(2) Khoảng cách giữa các cực dọc theo chiều dọc của chùm tia phải bằng hoặc nhiều khoảng cách giữa các cực dọc của cùng một tấm biển hướng.


(3) Khi các cột xà và tro được đặt liên tục dọc theo hướng ngang của chùm tia, chúng được đặt từ sự hỗ trợ của chùm sáng tới trung tâm của mặt bàn, trong hai hướng, nhưng khoảng cách giữa hai cột mốc liền nhau nằm giữa giữa các cột chấn không phải lớn hơn khoảng cách thiết kế giữa hai hai cột trụ ở dưới bề mặt mặt mặt bàn.


6. Các cột thẳng và ngang của mỗi hàng và cột phải được kết nối với các thanh ngang.




7. Chiều ngang dọc sẽ được đặt xung quanh và ở giữa khung hỗ trợ từ dưới lên trên. Và đáp ứng các yêu cầu:


(1) Độ rộng của tay chéo là 4-6m, góc giữa cán đường chéo của cán chéo và mặt đất phải có độ 0-60, cuối cùng phải sát với mặt đất, và cột cà vạt ngang hay cột thẳng đứng được cắt ngang nên được khóa và cố định. Đường trải hai chiều nên được đặt riêng trên cả hai mặt của cột, và đảm bảo nó được cột theo từng bước của cột.


(2) Khoảng cách rõ ràng giữa hai cây cầu nối liền nhau: Giá đỡ ống thép kiểu thiết bị kết nối không phải lớn hơn 10m, và giá đỡ ống thép kiểu cái nút bình thường không phải lớn hơn 4.5m.


(3) Khi độ cao hỗ trợ là 8m-20m, đường ngang xoắn ốc sẽ được thêm vào giữa hai đường chéo ngang dọc và ngang nhau. Khi độ cao hỗ trợ vượt qua 20m, làn đường chạy theo đường chéo chạy zigzag sẽ được thay đổi thành vòng ngang.


(4) Dây ngang theo chiều ngang được đặt trong hệ thống hỗ trợ và phải đáp ứng yêu cầu như sau:


Độ cao của hỗ trợ là 4-8M, phải đặt đường chéo ngang ở vị trí mà cán quét dưới và cán bịt trên cùng đều có cột chéo dọc.


Độ cao phụ 8-20m là bao ngang ngang ngang nhau giữa đường chéo dọc dọc dọc. Khoảng cách giữa hai cột chéo dọc dọc dọc dọc Xung quanh là: hỗ trợ ống thép kiểu thiết bị cắm không phải lớn hơn ba bước, và khả năng hỗ trợ ống thép kiểu cái nút bát phải thấp hơn hay bằng bốn.8m.


Độ cuối của đường chéo ngang được cột theo lối dọc hay tòa nhà. Giới hạn cấm đặt phần cuối của đường chéo ngang trên cột cà vạt ngang.




Độ cao của hỗ trợ vượt qua 20m, ngoài những yêu cầu trên, thì mặt dưới ánh sáng dọc theo chiều dọc theo chiều dọc của chùm tia và xung quanh của vật chứa được kết nối thành một khung lưới bằng đường chéo dọc, Ở phía trên hai cột ngang ngang ngang dọc ở phía dưới của chùm tia, các thanh chéo nằm ngang liên tục được đặt dọc theo chiều dọc của chùm tia theo chiều dọc theo độ rộng của lưới, kết nối thành một vòng với các thanh chéo.


Khi độ cao của hỗ trợ vượt qua 5m, một nút cố định được đặt với cấu trúc tòa nhà ở khoảng cách ngang 6-9M và một khoảng cách thẳng đứng của 2-3m ở các vị trí có cột kết cấu quanh khung và ở giữa.